Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2012

Thần chú tình yêu

Bạn thân mến, khi bạn yêu một người và tin chắc người đó thuộc về mình nhưng cả hai đều không dám thổ lộ, khoảng cách ấy cứ xa mãi... Khoảng cách giữa hai người đôi khi rất xa nhưng đôi khi lại gần như một câu nói được thổ lộ đúng lúc. "Chỉ cần anh nhớ em, em sẽ đến bên anh", bạn tin câu thần chú tình yêu đó chứ? Mời bạn cùng lắng nghe Blog Radio câu chuyện tình yêu tuần này của thính giả Alex Nguyễn! 


Đêm...
Cô đơn...
Mưa! 
Cả không gian và thời gian đều gợi buồn. Nhưng, có phải nỗi buồn đang thực sự ngự trị trong tâm hồn tôi? Cũng chẳng biết nữa, tôi chỉ cảm thấy con tim mình dường như đang trống rỗng. Thả mình phiêu du cùng những phím đàn gợi cảm của Yiruma, tôi càng nhìn rõ hơn khoảng trống mênh mông đó, bởi từng nốt nhạc mà Yiruma gửi gắm đều buồn, cô đơn mà không hề ai oán, sầu não. Không biết người khác cảm nhận thế nào, nhưng với tôi, nó luôn trào dâng lên một niềm hy vọng, một tình cảm chân thành, mãnh liệt ẩn sâu dưới lớp vỏ lạnh lùng, kiêu sa mà đằm thắm.
Em, luôn là nguồn cảm hứng bất tận, khơi dậy dòng cảm xúc, xua tan đi những toan tính đời thường và mệt mỏi trong tôi. Và cũng chính em là người đưa tôi đến với thế giới bí ẩn của nhạc không lời. Em yêu Yiruma. Yêu Kiss The Rain1 lãng mạn. Yêu May Be1 đằm thắm. Yêu River Flows In U1 nồng nàn. Và yêu…tôi. Em dịu dàng, nhưng đầy cá tính, khiêm nhường nhưng cũng chất chứa vô vàn những tham vọng, khát khao. Em không đẹp như tranh vẽ, nhưng đủ gây ấn tượng khó phai trong lòng người, bởi nụ cười thanh tao pha lẫn chất “tiểu thư” đài các. Em…lạnh lùng, rất lạnh lùng, tôi thường thắc mắc không biết trong tình yêu, em có phải là người con gái nồng nhiệt, biết quan tâm người khác hay không. Lúc đó em lại mỉm cười: Anh có hiểu những lúc biển trầm lắng/Ở trong lòng ngầm sóng vẫn sục sôi.2
Blog Radio 231 thần chú tình yêuEm nói yêu tôi, và tôi...cũng cảm nhận được tình yêu chân thành, nồng cháy trong sâu thẳm trái tim người con gái bé nhỏ ấy. Nhưng, em mãi là hồng nhan tri kỷ. Tôi thấy thiếu vắng một chút gì đó để trọn vẹn hai chữ “tình nhân”. Tôi đã từ chối một người con gái hoàn hảo, từ chối một tình yêu thanh khiết vô cùng. Có thể cảm giác yêu của tôi đang say giấc nồng, chưa muốn tỉnh thức, có thể tôi đối với em chỉ như anh trai và em gái, cũng có thể em là loài hoa trắng tinh khôi mà ông Trời ban cho trần thế, chỉ được phép ngắm nhìn, ngưỡng mộ, ko được phép chiếm hữu cho riêng mình. Mike - thằng bạn thân của tôi - nói rằng tôi là một thằng đàn ông lãng tử, luôn luôn muốn phiêu lưu, chinh phục cái vô hạn của cuộc sống, chưa muốn dừng lại tại một bến bờ bình yên nào đó. Nó còn nói
Read more »

Socializer Widget By Blogger Yard
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Labels

Adult English affiliate Ảnh ẢNH FACEBOOK ẢNH HÀI ẢNH HOA ĐẸP ẢNH LÃNG MẠN ẢNH NGƯỜI MẪU ÁO DÀI Art + Design ẨM THỰC bag Bé tô màu BIKINI BLOGGER books Búp bê C CAPTCHA Cắm hoa Cắt may Chơi mà học CHUYỆN CỦA SAO Chuyện Lạ clip hot Coloring - Tô màu CUỘC SỐNG Doll domain DU LỊCH Đ Đan len Đất nặn cho bé Điện thoại - Tablet E Funny G GAME Gấp giấy Gấp hộp Gấp khăn - Trang trí món ăn Giầy - Dép Gifts Giới Tính GIỚI TRẺ NGÀY NAY Gói quà - gấp nơ Google GOOGLE ADSENSE FULL guest post H Hand made hat hiteach HOA HẬU HỌC TẬP home and garden hosting HOT GIRL INTERNET INTERNET PAYMENT Iseng joomla jQuery Kết hạt KHỎE & ĐẸP KIẾM TIỀN Kinh Nghiệm L LÀM ĐẸP Làm đồ chơi làm đồ chơi từ gỗ Làm hoa giấy Làm hoa vải Làm thiệp LƯU BÚT HỌC TRÒ M Magazine making flowers Mẫu móc MẸO HAY MMO MODEL N Nail art Nến trang trí Nghệ thuật NGƯỜI ĐẸP VÀ XE Nhà đẹp O Origrami Ôtô - xe máy P Painting - Vẽ Patchwork PHẦN MỀM Play and learn for baby plugin Q R recycling S Sách tiếng anh cho bé Sành điệu Sao SAO NGOẠI SAO ONLINE SAO VIỆT SEO SEO FULL slider STYLE T TÂM SỰ template Tết dây THẾ GIỚI NGƯỜI MẪU THẾ GIỚI THỨ 3 THỂ THAO Thêu THƠ TÌNH THỦ THUẬT THÚ VUI Thư giãn TIỂU THUYẾT TÌNH CẢM TIN HOT Tin Vip tips Tóc đẹp traffic TRANG ĐIỂM Trang trí Tri thức TRUYỆN NGẮN truyện quê Túi xinh tutorial blog VĂN PHÒNG vuivui808 weaving website WEDDING wordpress