Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

DỰ ÁN MEGA


A: TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN MEGA


Dự án Mega là dự án load 24/24 ( làm từ 2-4 ID là là làm việc tốt ). Dự án này làm rất dễ bị banned nên bạn nào mới làm thì làm nên làm cẩn thận.

1: sever gồm 2 sever sau:


2:rate
từ 0.6->1.4 theo khung giờ trông sever có chỉ sẵn

3:thanh toán thứ 4 hàng tuần cho id nào được reset với mức giá như sau:

1$=19 000vnđ qua bảo kim

min id=3.1$
-các bạn chú ý: đây là một dự án rất tốt về tốc độ load, nhưng về vấn đề thanh toán rất chậm và có khi sẽ không được trả( vì nhiều lý do mà công ty mega đề ra) do đó khi các bạn làm cùng nhóm sẽ theo tình hình chung của dự án nhé


-Dự án Mega là dự án load 24/24 ( làm từ 2-4 ID là là làm việc tốt ). Dự án này làm rất dễ bị banned nên bạn nào mới làm thì làm nên làm dự án Qlink. 

-Dự án có giá từ 0.6$ - 1.4$ / 1000 capt. Giá làm phân theo từng khung giờ

3:Quy định làm việc :

- Phân biệt hoa thường, chỉ gõ chữ cái tiếng anh và số , không gõ các kí tự đặc biệt ( %^&*!@#$,.?/';). 
- Mỗi captcha bạn có 15 giây để gõ . 
- Những capt nào không hiện các kí tự chữ cái mà hiện hình ảnh thì gõ bằng tiếng anh (vd: hình chiếc xe hơi thì gõ "car", con mèo gõ "cat", con chim gõ "bird", con chó gõ "dog", lạc đà gõ "camel", tàu hỏa gõ "train" , máy bay gõ "plane" ... ), nhưng thường là hình chó, mèo thôi. 
- Capt chỉ có một màu đen thì gõ "black" , capt không có bất cứ thứ gì thì gõ "blank". 
- Đối với các hình hiện phép toán + - x : chỉ gõ đáp án: ví dụ "29 +7 =" thì gõ 36. 
- Đối với những hình là dãy chữ tiếng anh "two one nine six six" thì ta gõ 21966. 
- Capt nào không biết gõ ra sao, hay hiện dấu X đỏ thì có thể nhấn phím ESC. Nhưng hạn chế nhấn ESC 
- Tuyệt đối không gõ rác ,vì rất dễ bị banned ID . Ví dụ : fnfuhfuehuh, uiytrdbnjhhbn, irrhjgdhda ...
- KICK OUT (Cấm làm việc trong 10 phút) : Vấn đề này là do gõ không kịp capt hoặc gõ sai nhiều. Bị kick out, sau 10 phút bạn mới làm việc lại được. 
Lưu ý : khi ID bị kick out bạn đừng bao giờ cố gắng login liên tục vào ID đó, mà hãy chờ 10 phút sau hẵng login lại. 
- Nếu trong 24h mỗi ID của bạn bị kick out 3 lần liên tục thì không nên làm việc trên ID đó nữa. Chờ 24h sau để tiếp tục làm việc. Vì nếu làm việc tiếp rất dễ bị banned. 
- Khi mà bạn bị Kick out nhiều lần thì sẽ bị BANNED đồng nghĩa là ID đó bị khóa vô thời hạn. Nếu ID bị kickout 10 phút sau vào lại vẫn bị kick k làm việc được nữa thì ID đó đã bị banned. ( Nếu bị kick nhiều thì nên chọn server PT thay cho MG ). 

B:CÁCH TÍNH LƯƠNG VÀ TRẢ LƯƠNG

Ở đây thanh toán theo tuần nếu bạn đạt được điều kiện thanh toán.1. Nếu trước 11h trưa thứ 2, nếu ID nào trên 3$ thì sẽ được hệ thống thanh toán. Khoảng sáng sớm thứ 3 hệ thống sẽ reset ID của bạn ( tức là tiền trong tài khoản của bạn sẽ về 0 ), và tiền bạn được hệ thống thanh toán sẽ về trong ngày thứ 3 và thứ 4. Và sau khi nhận được tiền thanh toán từ hệ thống, chúng tôi sẽ tổng kết và thanh toán cho bạn nhanh nhất có thể.
2. Ở đây chúng tôi tính lương như sau :- Nếu tổng tiền bạn được reset nhỏ hơn 20$ sẽ tính 1$ = 19.000đ.- Nếu tổng tiền bạn được reset lớn hơn 20$ sẽ tính 1$ = 20.000đ.Nên lương bạn nhận được được tính = Số $ của bạn làm được nhân với hệ số lương trừ 3% (phí chuyển tiền từ hệ thống chủ) tổng lương rồi trừ cho phí chuyển về ngân hàng bạn nếu có.Ví dụ : Bạn làm được tổng cộng 30$ thì sẽ tính như sau : 30 x 20.000 - 3% (30 x 20.000) = 582.000 đồng.
3. ID bị banned sẽ không được thanh toán nếu <3$. ID bị banned sẽ bị trừ 2.000đ vào lương làm việc.
4. Thứ 2 hàng tuần mình sẽ thống kê quá trình làm việc của bạn, id nào làm việc không tốt sẽ thu hồi ( < 3$ / 2 tuần ).
5. Trường hợp bất khả kháng: nếu Mega SCAM (xác suất < 2%) và trường hợp bất khả kháng khác ! Member cùng chịu với Admin (NOT MONEY).
6. Nếu trước 11h thứ 2 hàng tuần bạn làm trên 3$ thì để được thanh toán bạn vui lòng hoàn thành mẫu yêu cầu thanh toán để được kiểm tra và thanh toán .
Nếu bạn chấp nhận những điều kiện trên có thể liên hệ để nhận id làm việc !


C- PHẦN MỀM LÀM VIỆC: CÁC BẠN DOWNLOAD TẠI ĐÂY

NẾU CÁC BẠN KHÔNG LÀM CHO MÌNH MÀ CẦN PHẦN MỀM HỖ TRỢ LÀM VIÊC THÌ LIÊN HỆ ĐỂ MÌNH GIÚP ĐỠ. MÌNH SẼ ÁP PHẦN MỀM CHO MỖI BẠN 10 TÀI KHOẢN TRÊN SOFT XIAO VÀ ASIAN

Socializer Widget By Blogger Yard
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Labels

Adult English affiliate Ảnh ẢNH FACEBOOK ẢNH HÀI ẢNH HOA ĐẸP ẢNH LÃNG MẠN ẢNH NGƯỜI MẪU ÁO DÀI Art + Design ẨM THỰC bag Bé tô màu BIKINI BLOGGER books Búp bê C CAPTCHA Cắm hoa Cắt may Chơi mà học CHUYỆN CỦA SAO Chuyện Lạ clip hot Coloring - Tô màu CUỘC SỐNG Doll domain DU LỊCH Đ Đan len Đất nặn cho bé Điện thoại - Tablet E Funny G GAME Gấp giấy Gấp hộp Gấp khăn - Trang trí món ăn Giầy - Dép Gifts Giới Tính GIỚI TRẺ NGÀY NAY Gói quà - gấp nơ Google GOOGLE ADSENSE FULL guest post H Hand made hat hiteach HOA HẬU HỌC TẬP home and garden hosting HOT GIRL INTERNET INTERNET PAYMENT Iseng joomla jQuery Kết hạt KHỎE & ĐẸP KIẾM TIỀN Kinh Nghiệm L LÀM ĐẸP Làm đồ chơi làm đồ chơi từ gỗ Làm hoa giấy Làm hoa vải Làm thiệp LƯU BÚT HỌC TRÒ M Magazine making flowers Mẫu móc MẸO HAY MMO MODEL N Nail art Nến trang trí Nghệ thuật NGƯỜI ĐẸP VÀ XE Nhà đẹp O Origrami Ôtô - xe máy P Painting - Vẽ Patchwork PHẦN MỀM Play and learn for baby plugin Q R recycling S Sách tiếng anh cho bé Sành điệu Sao SAO NGOẠI SAO ONLINE SAO VIỆT SEO SEO FULL slider STYLE T TÂM SỰ template Tết dây THẾ GIỚI NGƯỜI MẪU THẾ GIỚI THỨ 3 THỂ THAO Thêu THƠ TÌNH THỦ THUẬT THÚ VUI Thư giãn TIỂU THUYẾT TÌNH CẢM TIN HOT Tin Vip tips Tóc đẹp traffic TRANG ĐIỂM Trang trí Tri thức TRUYỆN NGẮN truyện quê Túi xinh tutorial blog VĂN PHÒNG vuivui808 weaving website WEDDING wordpress