Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

11 tuổi quan hệ với mẹ bạn thân đến mang thai

Một cậu bé đến nhà bạn chơi, toàn trúng lúc mẹ bạn đang "hứng lên" thế là cậu bị bà ta dụ quan hệ tình dục. Không ngờ để lại hậu quả là thằng nhóc lên làm cha khi mới 11 tuổi 
 
Người dân New Zealand đang sục sôi phẫn nộ khi hay tin một cậu bé mới 11 tuổi đã lên làm cha khi quan hệ tình dục với một phụ nữ 36 tuổi vốn là mẹ của bạn thân cậu bé. Cậu bé hay về nhà bạn thân của mình chơi, khi trong căn nhà chỉ có mẹ của bạn hay tiếp xúc với cậu bé. Qua nhiều lần, cậu bé 11 tuổi liên tục bị người phụ nữ góa phụ này gạ tình, khiêu gợi nhằm dụ dỗ cậu bé quan hệ với mình. Câu bé với sức vóc của một cậu trai sắp tới tuổi dậy thì đã không cưỡng lại được sự khiêu gợi của bà mẹ bạn thân và nhiều lần 2 người đã quan hệ với nhau khi lừa được cậu bạn ra ngoài. Hiện người phụ nữ 36 tuổi này đang mang thai, là "giọt máu" của cậu bé đáng thương.

Cậu bé không còn muốn quan hệ tình dục với mẹ bạn nữa (ảnh minh họa)
Vụ việc được đưa ra ánh sáng khi một ngày cậu bé không muốn tiếp tục mối quan hệ này nữa và quyết đinh kể toàn bộ câu chuyên với thầy hiệu trưởng nơi cậu bé đang theo học. Thầy hiệu trưởng đã thực sự sốc với thông tin này và ngay lập tức báo với cảnh sát địa phương.
Các tổ chức nhân quyền ở New Zealand đã chỉ trích hành động này là vô nhân đạo và quyết làm cho ra lẽ vụ việc hiếp dâm trẻ em động trời này. Tuy nhiên, các nhà chức trách hiện đang gặp khó khi trong hiến pháp New Zealand hiện không có mức phạt dành cho tội hiếp dâm trẻ em nam chưa thành niên. Tội hiếp dâm ở đất nước này hiện chỉ dành cho những "yêu râu xanh" quan hệ tình dục với các bé gái chưa đủ tuổi vị thành niên.

Socializer Widget By Blogger Yard
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Labels

Adult English affiliate Ảnh ẢNH FACEBOOK ẢNH HÀI ẢNH HOA ĐẸP ẢNH LÃNG MẠN ẢNH NGƯỜI MẪU ÁO DÀI Art + Design ẨM THỰC bag Bé tô màu BIKINI BLOGGER books Búp bê C CAPTCHA Cắm hoa Cắt may Chơi mà học CHUYỆN CỦA SAO Chuyện Lạ clip hot Coloring - Tô màu CUỘC SỐNG Doll domain DU LỊCH Đ Đan len Đất nặn cho bé Điện thoại - Tablet E Funny G GAME Gấp giấy Gấp hộp Gấp khăn - Trang trí món ăn Giầy - Dép Gifts Giới Tính GIỚI TRẺ NGÀY NAY Gói quà - gấp nơ Google GOOGLE ADSENSE FULL guest post H Hand made hat hiteach HOA HẬU HỌC TẬP home and garden hosting HOT GIRL INTERNET INTERNET PAYMENT Iseng joomla jQuery Kết hạt KHỎE & ĐẸP KIẾM TIỀN Kinh Nghiệm L LÀM ĐẸP Làm đồ chơi làm đồ chơi từ gỗ Làm hoa giấy Làm hoa vải Làm thiệp LƯU BÚT HỌC TRÒ M Magazine making flowers Mẫu móc MẸO HAY MMO MODEL N Nail art Nến trang trí Nghệ thuật NGƯỜI ĐẸP VÀ XE Nhà đẹp O Origrami Ôtô - xe máy P Painting - Vẽ Patchwork PHẦN MỀM Play and learn for baby plugin Q R recycling S Sách tiếng anh cho bé Sành điệu Sao SAO NGOẠI SAO ONLINE SAO VIỆT SEO SEO FULL slider STYLE T TÂM SỰ template Tết dây THẾ GIỚI NGƯỜI MẪU THẾ GIỚI THỨ 3 THỂ THAO Thêu THƠ TÌNH THỦ THUẬT THÚ VUI Thư giãn TIỂU THUYẾT TÌNH CẢM TIN HOT Tin Vip tips Tóc đẹp traffic TRANG ĐIỂM Trang trí Tri thức TRUYỆN NGẮN truyện quê Túi xinh tutorial blog VĂN PHÒNG vuivui808 weaving website WEDDING wordpress