Hiện tại ask.fm đã có khoảng 100 triệu tài khoản đăng ký sử dụng, tuy nhiên lượng người dùng thật sự truy cập vào địa chỉ này lớn hơn rất nhiều.
Sự ra đời của ask.fm dựa trên trào lưu "Confession" từng xuất hiện trên mạng xã hội Facebook. Lúc đó người dùng phải sử dụng Google Form hay một dịch vụ tương tự để tạo bảng nhập liệu, rồi kêu gọi mọi người vào đặt câu hỏi. Giờ đây, với ask.fm, người dùng chỉ việc đăng ký một tài khoản và có thể liên kết ask.fm với Facebook là đã có thể nhận các câu hỏi của bạn bè nhanh chóng.
Read more »
Trào lưu ask.fm "ăn theo" trào lưu Confession trên Facebook.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét