Chủ Nhật, 1 tháng 6, 2014

Tránh 10 lỗi trang điểm khiến bạn trở thành xấu xí

Nếu thành thạo các bí quyết trang điểm từ đậm đến nhạt, từ nhẹ nhàng đến ấn tượng thì sẽ không khó để bạn sở hữu một khuôn mặt tươi tắn, rạng rỡ. Thậm chí là trẻ hơn so với tuổi thật của mình. Nhưng nếu không cẩn thận mà mắc phải một lỗi trang điểm rất nhỏ thì bạn sẽ khiến khuôn mặt mình già đi trông thấy, mệt mỏi và trở nên thiếu sức sống.
Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tránh được những lỗi trang điểm cơ bản nhất mà có thể bạn chưa biết để khuôn mặt luôn tươi trẻ và rạng rỡ nhé.
1. Sử dụng kem che khuyết điểm không đúng
Kem che khuyết điểm là một sản phẩm hoàn hảo để giấu đi những khuyết điểm trên da như mụn, vết bầm đỏ, hoặc quầng đen dưới mắt. Nhưng nếu bạn sử dụng kem che khuyết điểm sai tông màu thì bạn sẽ già đi trông thấy.
Ví dụ nếu bạn sử dụng kem che khuyết điểm quá sáng cho vùng quầng đen dưới mắt thì đôi mắt bạn nhìn sẽ rất lệch với toàn khuôn mặt. Mục đích của việc dùng kem che khuyết điểm cho mắt là để mắt sáng hơn chứ không phải bị lệch tông. Và việc sử dụng sai tông màu của loại kem này sẽ khiến đôi mắt bạn mệt mỏi như vừa thức dậy.
Chuyên gia trang điểm khuyên bạn nên sử dụng kem CC cream, tông màu của nó không đậm như kem che khuyết điểm nhưng cũng có tác dụng tương tự kem che khuyết điểm hoặc tốt hơn. Nếu như bạn vẫn muốn sử dụng kem che khuyết điểm thì hãy chọn màu kem cùng với màu da của mình để lớp trang điểm tự nhiên nhất có thể.
2. Dùng quá nhiều phấn phủ
Phấn phủ giúp cho lớp trang điểm của bạn đồng nhất về màu sắc, tạo độ sáng cho khuôn mặt. Nhưng đừng nên dặm quá
Read more »

Socializer Widget By Blogger Yard
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Labels

Adult English affiliate Ảnh ẢNH FACEBOOK ẢNH HÀI ẢNH HOA ĐẸP ẢNH LÃNG MẠN ẢNH NGƯỜI MẪU ÁO DÀI Art + Design ẨM THỰC bag Bé tô màu BIKINI BLOGGER books Búp bê C CAPTCHA Cắm hoa Cắt may Chơi mà học CHUYỆN CỦA SAO Chuyện Lạ clip hot Coloring - Tô màu CUỘC SỐNG Doll domain DU LỊCH Đ Đan len Đất nặn cho bé Điện thoại - Tablet E Funny G GAME Gấp giấy Gấp hộp Gấp khăn - Trang trí món ăn Giầy - Dép Gifts Giới Tính GIỚI TRẺ NGÀY NAY Gói quà - gấp nơ Google GOOGLE ADSENSE FULL guest post H Hand made hat hiteach HOA HẬU HỌC TẬP home and garden hosting HOT GIRL INTERNET INTERNET PAYMENT Iseng joomla jQuery Kết hạt KHỎE & ĐẸP KIẾM TIỀN Kinh Nghiệm L LÀM ĐẸP Làm đồ chơi làm đồ chơi từ gỗ Làm hoa giấy Làm hoa vải Làm thiệp LƯU BÚT HỌC TRÒ M Magazine making flowers Mẫu móc MẸO HAY MMO MODEL N Nail art Nến trang trí Nghệ thuật NGƯỜI ĐẸP VÀ XE Nhà đẹp O Origrami Ôtô - xe máy P Painting - Vẽ Patchwork PHẦN MỀM Play and learn for baby plugin Q R recycling S Sách tiếng anh cho bé Sành điệu Sao SAO NGOẠI SAO ONLINE SAO VIỆT SEO SEO FULL slider STYLE T TÂM SỰ template Tết dây THẾ GIỚI NGƯỜI MẪU THẾ GIỚI THỨ 3 THỂ THAO Thêu THƠ TÌNH THỦ THUẬT THÚ VUI Thư giãn TIỂU THUYẾT TÌNH CẢM TIN HOT Tin Vip tips Tóc đẹp traffic TRANG ĐIỂM Trang trí Tri thức TRUYỆN NGẮN truyện quê Túi xinh tutorial blog VĂN PHÒNG vuivui808 weaving website WEDDING wordpress