Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Hot girl làm giàu từ thời trang tự thiết kế

Việc người nổi tiếng “tận dụng” tên tuổi để kinh doanh không còn là điều quá lạ lẫm trong làng giải trí. Có thể kể tới quán ăn của Đàm Vĩnh Hưng, người đẹp biển Nguyễn Thị Loan hay Trang Trần… Những bạn trẻ nổi danh trong cộng đồng mạng cũng không bỏ qua cơ hội đó.
Mở một cửa hàng thời trang là lựa chọn của nhiều hot girl. Nhờ kinh nghiệm làm người mẫu ảnh cho nhiều tạp chí, báo mạng và gu thời trang cực ổn, nhiều hot girl đã thực sự khẳng định được thương hiệu của mình với những thiết giá rẻ.
Mie Nguyễn 
Mie Nguyễn tên thật là Nguyễn Hoàng My, từng đạt giải Ngôi sao Thời trang 2010 do Tạp chí 2! tổ chức. Mie càng nổi tiếng hơn khi cặp đôi với anh chàng vlogger vui tính JV Evermind.
Sở hữu phong cách thời trang cá tính mang hơi hướng của giới trẻ phương tây, những bộ cánh Mie sở hữu luôn khiến bạn bè trên mạng xã hội mê mẩn.
Mie không gây ngạc nhiên khi chuyển sang kinh doanh quần áo. Cách đây không lâu cô mở một cửa hàng chuyên bán quần áo tự thiết kế. Tuy chỉ mới ra mắt được vài tháng nhưng trang Facebook shop của hot girl đã có đến hơn 50 nghìn lượt yêu thích.
Không ra mắt ồ ạt nhiều sản phẩm, Mie tập trung cho từng thiết kế với số lượng bán ra không quá lớn. Với mỗi mẫu thiết kế, Mie đều đặt cho nó một cái tên thú vị. Thậm chí còn cùng bạn trai quay những clip giới thiệu sản phẩm trước khi ra mắt. Mỗi sản phẩm đều được đóng hộp xinh xắn gắn kèm lời cảm ơn đến khách hàng. Điều này chứng tỏ Mie rất trân trọng những sáng tạo của mình.
Đơn giản, nhẹ nhàng và nữ tính là phong cách mà nhà thiết kế nghiệp dư này hướng tới. Váy áo của Mie đều hết veo khi vừa cho ra mắt được vài tuần. Gần đây, khi ra phố, Mie thường xuyên diện đồ tự thiết kế để tiện thể quảng cáo cho cửa hàng nhỏ.
Hot girl làm giàu từ thời trang tự thiết kế - 1
Phong cách thời trang cá tính mang hơi hướng của giới trẻ phương tây, những bộ cánh Mie Nguyễn sở hữu luôn khiến các bạn trẻ trên mạng xã hội mê mẩn.
Read more »

Socializer Widget By Blogger Yard
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Labels

Adult English affiliate Ảnh ẢNH FACEBOOK ẢNH HÀI ẢNH HOA ĐẸP ẢNH LÃNG MẠN ẢNH NGƯỜI MẪU ÁO DÀI Art + Design ẨM THỰC bag Bé tô màu BIKINI BLOGGER books Búp bê C CAPTCHA Cắm hoa Cắt may Chơi mà học CHUYỆN CỦA SAO Chuyện Lạ clip hot Coloring - Tô màu CUỘC SỐNG Doll domain DU LỊCH Đ Đan len Đất nặn cho bé Điện thoại - Tablet E Funny G GAME Gấp giấy Gấp hộp Gấp khăn - Trang trí món ăn Giầy - Dép Gifts Giới Tính GIỚI TRẺ NGÀY NAY Gói quà - gấp nơ Google GOOGLE ADSENSE FULL guest post H Hand made hat hiteach HOA HẬU HỌC TẬP home and garden hosting HOT GIRL INTERNET INTERNET PAYMENT Iseng joomla jQuery Kết hạt KHỎE & ĐẸP KIẾM TIỀN Kinh Nghiệm L LÀM ĐẸP Làm đồ chơi làm đồ chơi từ gỗ Làm hoa giấy Làm hoa vải Làm thiệp LƯU BÚT HỌC TRÒ M Magazine making flowers Mẫu móc MẸO HAY MMO MODEL N Nail art Nến trang trí Nghệ thuật NGƯỜI ĐẸP VÀ XE Nhà đẹp O Origrami Ôtô - xe máy P Painting - Vẽ Patchwork PHẦN MỀM Play and learn for baby plugin Q R recycling S Sách tiếng anh cho bé Sành điệu Sao SAO NGOẠI SAO ONLINE SAO VIỆT SEO SEO FULL slider STYLE T TÂM SỰ template Tết dây THẾ GIỚI NGƯỜI MẪU THẾ GIỚI THỨ 3 THỂ THAO Thêu THƠ TÌNH THỦ THUẬT THÚ VUI Thư giãn TIỂU THUYẾT TÌNH CẢM TIN HOT Tin Vip tips Tóc đẹp traffic TRANG ĐIỂM Trang trí Tri thức TRUYỆN NGẮN truyện quê Túi xinh tutorial blog VĂN PHÒNG vuivui808 weaving website WEDDING wordpress